Tìm hiểu về máy xay thịt làm giò chả tại Hà Nội

Máy xay giò chả là thiết bị hiện được sử dụng nhiều tại các cơ sở chế biến giò, chả hay các hộ gia đình có nhu cầu làm món ăn này ngay tại nhà. Vậy máy có cấu tạo, công suất cũng như đặc điểm như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây.

Máy xay giò chả Tiến Mạnh

Đặc điểm của máy xay giò chả

– Máy có lưỡi dao được thiết kế bằng thép không gỉ, có độ chắc chắn và sắc bén cao. Lưỡi dao gồm 3 lưỡi dao nhỏ kết hợp với motor 5 ngựa có công suất 3.7kW giúp thịt khi xay được nhuyễn mịn và đều hơn, rút ngắn được thời gian xay và đảm bảo thịt không bị nóng trong quá trình xay. Nhờ vậy, sản phẩm tạo ra đạt được chất lượng tốt, không bị chín do nhiệt độ hình thành trong khi xay.

– Máy có khá nhiều loại với nhiều công suất, kích cỡ khác nhau như 2kg, 5kg, 7kg, 10kg, 15kg, 20kg đáp ứng được nhiều mục đích cũng như nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng

>>> Tham khảo thêm:  Máy xay cầm tay đa năng giá rẻ hiện nay

– Các dòng máy có thể xay được khối lượng thịt trên 5kg thường được trang bị thêm biến tần giúp máy xay nhanh hơn, mạnh hơn và giữ cho nguồn điện hoạt động được ổn định hơn. Ngoài ra, nó còn có tác dụng điều chỉnh tốc độ quay của lưỡi dao nhằm thích hợp để xay các loại thực phẩm khác nhau, đáp ứng được tiêu chuẩn và yêu cầu thành phẩm.

– Máy có thể sử dụng cả 2 nguồn điện 2 pha 220V hoặc 3 pha 380V. Tuy nhiên, nguồn điện 3 pha sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí hơn, nguồn điện hoạt động ổn định và mạnh hơn.

Máy xay giò chả 3kg

Ưu điểm của máy xay giò chả

– Máy được ứng dụng để làm nhiều loại chả, giò khác nhau như chả lụa, chả bò, nem nướng, chả cá…

– Máy xay giò chả được đánh giá là một dòng máy được thiết kế và hoạt động khá thông minh, kiểu dáng sang trọng, bắt mắt nhưng vẫn rất gọn. Không chỉ hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả mà còn tiết kiệm được diện tích cho không gian làm việc.

– Máy sử dụng motor có xuất xứ từ Nhật Bản với các nhãn hiệu công nghệ nổi tiếng như Hitachi, Toshiba, Mitshubishi…

>>> Tham khảo thêm: Máy xay cầm tay gia đình Braun MQ-325

– Thân và lưỡi dao được làm từ thép không gỉ, được đo đạc và cắt mài tỉ mỉ bằng máy mài tự động. Trong quá trình xay, máy đảm bảo lưỡi dao không phát sinh nhiệt và không xảy ra hiện tượng cong, vênh hay bị sứt mẻ. Nhờ vậy, lưỡi dao được sử dụng lâu bền và có tuổi thọ khá cao.

– Lưỡi dao được lắp đặt cũng như tháo rời một cách dễ dàng, thuận lợi trong việc mài và thay thế lưỡi dao khi cần thiết, đồng thời giúp quá trình vệ sinh máy diễn ra thuận lợi, nhanh chóng hơn.

Trên đây là một số đặc điểm chi tiết của máy xay giò chả mà bạn nên nắm rõ. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cũng như mua máy chính hãng, chất lượng với giá tốt, bạn có thể liên hệ Điện Máy Tiến Mạnh qua địa chỉ sau đây:

Add: Số 7/4/39 Xóm Đồng A, Cổ Điển, Thanh Trì, Hà Nội 100000, Việt Nam

Website: www.dienmaytienmanh.vn

Hotline: 0911.91.89.37(Ms.Thùy) - 094.77.11.384 (Mr.Minh)

Email: dienmaytienmanhvn@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Tư vấn] Mua máy thái thịt loại nào tốt nhất hiện nay

Top 5 bếp chiên gà rán đáng mua nhất năm 2018

Cho Thuê Xe Nâng Người Hà Nội – LH 09123 61661