Top 5 bếp chiên gà rán đáng mua nhất năm 2018

Gà rán là một trong những món ăn được chế biến từ thịt gà, có nhiều loại gà rán như đùi gà chiên, cánh gà chiên, gà chiên KFC. Đây là món ăn được giới trẻ ưa thích và là món ăn chính tại các tiệm ăn nhanh như KFC, Burger King, Texas Chicken, Lotteria... Để chế biến thịt gà chiên hấp dẫn và ngon hơn thì bạn nên dùng chiếc bếp chiên gà rán chuyên dụng.

Bài viết liên quan:

Tuy nhiên việc chọn mua máy chiên gà rán cũng không phải là một công việc đơn giản. Vậy máy chiên gà rán nào tốt, giá rẻ, tiết kiệm điện? Trong bài viết dưới đây dienmaytienmanh sẽ giúp các bạn chọn mua được sản phẩm thích hợp nhất.

Máy chiên gà rán KFC

Máy chiên gà rán KFC giá rẻ phổ biến hiện nay

Những thiết bị máy chiên này sẽ giúp các bạn có những món chiên nhúng thơm ngon hấp dẫn giúp các bạn có những món ăn để thay đổi khẩu vị trong bữa cơm hằng ngày.

Tác dụng của máy chiên điện trong nấu ăn

Trong xã hội ngày nay, chiếc máy chiên nhúng đang dần dần trở thành một trong những thiết bị nhà bếp không thể thiếu. Ngoài việc chiên nhúng các món ăn từ thịt gà thì chiếc bếp chiên gà rán này còn là thiết bị được nhiều chủ quán đồ ăn vặt ưa thích. Khác với phương pháp chiên rán bằng chảo công nghiệp hay chảo truyền thống, các món ăn được chiên rán với nhiệt độ cao của máy đem lại mùi vị thơm ngon, không bị ngấy.

Thịt gà được rán trong chiếc bếp chiên điện này sẽ đảm bảo độ vàng giòn, thơm ngon, không bị cháy, không bị ngấy khi ăn, điều mà các chảo chiên truyền thống dù có rộng nhưng không thể làm được. Có điều đáng chú ý đó chính là việc tùy chỉnh nhiệt độ và thời gian thích hợp với mỗi loại thực phẩm khác nhau.

Tác dụng của máy chiên gà trong nấu ăn

Tác dụng của máy chiên gà trong nấu ăn

Ngoài các món chiên từ thịt gà thì chiếc máy chiên điện này còn có thể chiên rán được nhiều món thực phẩm khác nhau như xúc xích, khoai lang, khoai tây, bim bim, đậu phụ, đậu hũ, cơm, xôi... Đặc điểm chung của các món rán có tẩm ướp gia vị sau khi chiên sẽ có hương vị thơm ngon đặc biệt.

Kinh nghiệm mua bếp chiên nhúng chất lượng tốt

Chọn mua bếp chiên gà rán bạn nên cân nhắc đến nhu cầu chiến thực phẩm hằng ngày. Nếu như bạn muốn chiên nhúng sản lượng lớn trong một lần thì bạn có thể sử dụng bếp có dung tích 12L trở lên. Nếu chỉ dùng chiên nhúng thực phẩm ít thì bạn chỉ cần loại bếp 6L là đủ. Các dòng bếp chiên nhúng mini sẽ rẻ hơn các loại bếp chiên nhúng lớn.

Khi mua may chien nhung bạn cần chú ý đến nhiệt độ của thiết bị. Mỗi loại thực phẩm sẽ chiên ở các chế độ nhiệt khác nhau. Mức nhiệt độ của bếp điện chiên gà rán dao động từ 50 - 200 độ.

Tiếp theo phải nhắc đến các tính năng nổi trội khác như chế độ tiết kiệm điện, tiết kiệm dầu chiên và cách vệ sinh bếp chiên điện đúng cách. Bạn sẽ không phải tắt bếp mỗi khi dầu chiên sôi như trước nữa. Máy chiên điện hiện nay được trang bị hệ thống tự ngắt điện khi dầu sôi. Đây là tính năng tiết kiệm điện chỉ có ở các dòng bếp chiên nhúng điện Tiến Mạnh mà các dòng bếp khác không có được.

Kinh nghiệm mua bếp chiên nhúng loại tốt

Kinh nghiệm mua bếp chiên gà rán loại tốt

Top 5 dòng bếp chiên gà rán chất lượng tốt hiện nay

Bếp chiên gà rán là một thiết bị nhà bếp khá phổ và chỉ với 1 triệu đồng bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu bếp chiên nhúng giá rẻ. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết có nên mua bếp chiên nhúng dùng không hay bếp chiên nhúng loại nào tốt thì trong bài viết dưới đây là một số thiết bị được gợi ý giành cho bạn.

Những dòng bếp chiên gà KFC dưới đây là những thiết bị nhà bếp đã xuất hiện trên thị trường khoảng thời gian dài và bạn dễ dang tìm thấy và theo dõi các đánh giá chi tiết của người tiêu dùng khi mua sản phẩm dưới đây:

Bếp chiên nhúng đơn ZL-81

Máy chiên cánh gà KFC ZL-81

Máy chiên cánh gà rán KFC -  Model: ZL-81

Bếp chiên nhúng đơn ZL-81 có dung tích vừa phải có thể chứa khoảng 5,5 lít dầu chiên nên bạn có thể hoàn toàn có thể chiên nhúng cánh gà, đùi gà một lượng lớn, giúp tiết kiệm được công sức cũng như thời gian chiên rán.

Bếp có chế độ chiên nhúng rất định với một bộ thanh nhiệt hình chữ U phát nhiệt rất nhanh chóng làm sôi dầu chiên rán trong khoảng 3-4 phút.

Với bộ điều khiển được trang bị hệ thống tiết kiệm điện nên bạn không phải canh thực phẩm cháy như sử dụng chảo chiên truyền thống.

=> Là một sản phẩm khá phổ biến được sử dụng tại nhiều cửa hàng, đồ ăn vặt, nhà hàng nên không quá khó hiểu khi bếp chiên nhúng đơn ZL-81 luôn trong tình trạng cháy hàng, sản phẩm này đang được bán giá 1.000.000 VNĐ, xem chi tiết tại đây.

Bếp chiên nhúng Eton ET-ZL-6L

Bếp điện chiên gà rán ET-ZL-1

Bếp điện chiên gà rán ET-ZL-6L

Bếp chiên nhúng ET-ZL-6L là một trong những dòng bếp chiên của tập đoàn Eton có xuất xứ tại Trung Quốc, có thiết kế dày dặn, chắc chắn, màu sắc sáng bóng giúp tô điểm cho không gian bếp của bạn. Bếp có thể tùy chỉnh nhiệt độ chiên rán từ 50 - 200 độ C và chiên được hầu hết các thực phẩm như gà chiên, khoai tây chiên, xúc xích...

Bếp làm nóng dầu rất nhanh chóng nhờ cơ chế điện trở (thanh nhiệt) làm nóng cực nhanh như bạn sử dụng ấm siêu tốc đun nước chính vì thế bạn chỉ cần đổ dầu chiên vào là dầu đã nóng ngay rồi.

Bếp cũng được trang bị hệ thống tiết kiệm điện: Khi mà bạn tùy chỉnh nhiệt độ ở một mức nào đó khi dầu đạt đúng nhiệt độ bạn đặt ra thì bếp sẽ tự ngắt và khi giảm nhiệt giảm bếp sẽ tự động làm nóng trở lại.

Có nên dùng bếp chiên nhúng Eton này không? Sản phẩm này được chúng tôi và nhiều khách hàng đã sử dụng qua đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Giá bếp chiên nhúng này đang được bán khuyến mại với giá 1.350.000 VNĐ, xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Bếp chiên nhúng đơn dùng điện HX-81

Máy chiên nhúng khoai tây điện HX-81

Máy chiên nhúng khoai tây điện - Model: HX-81

Đây là dòng bếp chiên được ra mắt thị trường vào khoảng giữa năm 2016 và đã nhanh chóng trở thành một thiết bị nhà bếp phổ biến tại các cửa hàng đồ ăn nhanh tại thị trường Việt Nam, Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan... Với ưu điểm giá thành rẻ kết hợp cùng với cấu tạo chắc chắn, bền bỉ.

Chiếc bếp chiên điện này được làm bằng inox 304 sáng bóng, chống gỉ sét, bào mòn, dễ dàng lau chùi vệ sinh, rất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Về cấu tạo thì bếp chiên nhúng đơn HX-81 được thiết kế 2 lớp inox có khả năng cách nhiệt tốt và các chi tiết máy đều có thể tháo rời dễ dàng.

Các bạn thường lo lắng bị điện giật khi sử dụng bếp chiên nhúng. Nhưng không phải như vậy, bếp chiên điện lại rất an toàn với người sử dụng. Sản phẩm đã được xác nhận về độ an toàn của các thiết bị điện.

Bếp chiên nhúng đôi ETON ZL-82

Bếp chiên nhúng điện đôi HX-82

Dòng bếp chiên đôi này được thiết kế 2 ngăn với mỗi bộ thanh nhiệt tách biệt nên có thể sử dụng một bếp hoặc hai bếp cùng lúc, thích hợp với các quán ăn vặt, nhà hàng, khách sạn chiên nhúng nhiều thực phẩm có đặc tính khác nhau để không bị lẫn hương vị các thực phẩm với nhau.

Bếp chiên nhúng điện đôi ZL-82 được làm bằng inox 304 chống gỉ, có độ bền cao, đảm bảo an toàn thực phẩm, bề mặt luôn luôn sáng bóng hợp vệ sinh và dễ dàng lau chùi.

Bếp trang bị điện trở công suất lớn (2500 W) ổn định giúp việc chiên rán thực phảm được vàng giòn, thơm ngon, chín đều trong khoảng thời gian ngắn.

Bếp chiên nhúng đôi dùng điện được trang bị bảng điều khiển có hệ thống đèn báo nhiệt đóng ngắt tự động giúp người dùng có thể kiểm soát tốt hơn trong quá trình chiên nhúng. Bếp được thiết kế rời các bộ phận nên rất dễ dàng tháo lắp để lau chùi và bảo quản.

Bếp chiên đôi dùng điện HX-82

Bếp chiên đôi dùng điện HX-82

Bếp chiên đôi dùng điện HX-82 - Hàng nhập khẩu cao cấp

Bếp chiên nhúng HX-82 có kích thước rất đẹp mắt, nhỏ gọn, được làm bằng chất liệu inox 304 100% sáng bóng, có khả năng chống gỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bếp được trang bị 2 thanh nhiệt có công suất lên tới 2,5kW giúp cho việc chiên nhúng món ăn nhanh chóng, chín vàng, giòn dai, không bị cháy. Ngoài ra, bếp còn có vỉ chiên ngăn cách giữa thanh nhiệt và thực phẩm giúp cho thức ăn không bị bám vào gây hư hỏng thanh nhiệt cũng như tránh gây mùi cháy khét.

Hệ thống tùy chỉnh của bếp chiên nhúng điện đôi được thiết kế vừa với tầm tay, dễ dàng quan sát và sử dụng. Thanh nhiệt được thiết kế riêng biệt, mỗi ngăn một bộ nên bạn có thể sử dùng 2 bếp cùng một lúc hay 1 bếp chiên nếu thực phẩm chiên ít, giúp tiết kiệm được điện năng.

Nên mua bếp chiên nhúng điện loại nào tốt?

Nếu bạn đã giành thời gian cho đọc hết bài này thì chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi phía trên đây. Đối với nhu cầu chiên nhúng thực phẩm ít, bạn có thể chọn mua bếp chiên nhúng đơn Zl-81, HX-81. Đây là các loại bếp chiên nhúng giá rẻ đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn. Nếu bạn chiên nhúng nhiều thực phẩm, sản lượng lớn thì các dòng bếp chiên nhúng đôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách chọn mua bếp chiên gà rán. Nếu cảm thấy bài viết này bổ ích hãy share hoặc để lại ý kiến đóng góp trong phần bình bên dưới bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Tư vấn] Mua máy thái thịt loại nào tốt nhất hiện nay

Cho Thuê Xe Nâng Người Hà Nội – LH 09123 61661