Bếp chiên nhúng điện nấu được những món gì?

Bếp chiên nhúng điện giúp bạn chế biến thực phẩm nhanh chóng, giảm thiểu chi phí thời gian và công sức của con người vì vậy thiết bị này ngày càng được chiếm tình cảm của các chị em nội trợ. Trong bài viết dưới đây, Điện Máy Tiến Mạnh mời quý vị và các bạn cùng khám phá xem chiếc bếp chiên này làm được những món ăn gì nhé!!!

Khoai tây chiên hay khoai tây lốc xoáy

Khoai tây chiên hay khoai tây lốc xoáy là những món ăn phổ biến của giới trẻ hiện nay nhưng nếu bạn lo lắng vì khoai tây không được thơm ngon, giòn dai thì lời khuyên dành cho các bà nội trợ đó chính là sử dụng chiếc bếp chiên nhúng đơn. Thiết bị vừa đảm bảo độ giòn dai vừa đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

Các bước chế biến món khoai tây chiên:

Đầu tiên, chế biến gọt sạch vỏ rồi sau đó cắt thành từng miếng có thể là dạng sợi hoặc dạng lát rồi sau đó cho vào ngâm nước muối khoảng 30 phút để khoai khi chiên được giòn hơn. 

Tiếp theo, rửa sạch khoai bằng nước lã để ráo khô nước rồi sau đó cho vào rổ chiên nhúng.

Tiếp đến là cho dầu chiên vào thùng chứa tối thiểu dầu phải ngập thanh nhiệt. Tùy chỉnh nhiệt độ khoảng 180 độ C chờ dầu sôi nhúng rổ chiên đựng khoai vào. Sau 5-10 phút bạn đã một món ăn tuyệt vời.

>>> Xem ngay bài viết: Cách làm khoai tây chiên giòn ngon giống như KFC ngay tại nhà

Làm khoai tây chiên bằng bếp chiên nhúng điện

Làm khoai tây chiên giòn bằng bếp chiên nhúng điện

Đùi gà chiên hay cánh gà chiên

Nỗi ám ảnh lớn nhất khi chiên đùi gà của các bà nội trợ khi chiên đùi gà là bị bắn dầu vào người và ra bếp phải lau dọn rất tốn thời gian. Nhưng với một chiếc nồi chiên thì bạn không còn phải lo lắng điều đó nữa. 

Nỗi ám ảnh của các bà nội trợ khi chiên cánh gà hay đùi gà rán đó chính là bị bắn dầu tung tóe ra nhà hay bị bắn vào người. Nhưng với chiếc máy chiên gà ngập dầu này bạn sẽ không phải bận tâm nhiều về vấn đề đó nữa.

Các bước chế biến đùi gà rán: 

Đầu tiên, ướp đùi gà với tỏi và gia vị sao cho vừa miệng trong 10 phút.

Tùy chỉnh nhiệt độ 200 độ C làm nóng dầu rồi sau đó cho đùi gà và chiên trong khoảng 20 phút.

Trong quá trình chiên bạn có thể kiểm tra đùi gà đã chín chưa, có vàng giòn hay không để căn chỉnh nhiệt độ và thời gian cho hợp lý.

>>> Tham khảo bài viết: Top 5 bếp chiên gà rán đáng mua nhất năm 2018

Chiên đùi gà rán bằng bếp chiên nhúng điện đơn

Chiên đùi gà rán bằng bếp chiên nhúng điện đơn

Giò chả chiên

Bếp chiên nhúng điện là một thiết bị chuyên dụng dùng để chiên nhúng giò chả thay cách chiên ngập dầu bằng chảo chiên truyền thống. Những cuố giò chả được rán bằng chiếc bếp chiên này đảm bảo độ giòn dai, vàng ươm của thực phẩm.

Các bước làm giò chả chiên:

Cho giò chả vào rổ chiên nhúng, nếu bạn muốn giò chả được vàng óng, giòn dai hơn thì bạn có thể quệt một ít mật ong mỏng rồi đem vào thùng chứa dầu.

Chiên ngập dầu ở nhiệt độ 200 độ C trong 10-15 phút.

Sau 15 phút bạn đã có món chả giò thơm ngon, giòn dai rồi.

>>>Xem thêm: Vì sao nên mua bếp chiên nhúng gia đình

Chiên giò chả bằng bếp chiên nhúng điện công nghiệp

Đậu phụ chiên xù

Đậu phụ chiên xu hay còn gọi với tên khác là đậu hũ chiên xù. Đây là một món ăn mới thưởng thức lần đầu sẽ không thể nào được vị thơm ngon, giòn tan của lớp vỏ ngoài cùng với đó là sự mềm mại ở bên trong vương vấn mãi ở nơi đầu lưỡi. Mặc dù vậy, cách làm lại khá đơn giản không hề phứ tạp một chút nào, với những nguyên liệu sẵn có và tương đối rẻ tại các siêu thị, chợ cóc...

Cách làm đậu phụ chiên xù:

Đầu tiên, cắt đậu phụ thành các khoanh vừa phải không nhỏ quá và cũng không to quá vì đậu phụ non khi chiên lên sẽ bị hao nhiêu, sau khi chiên miếng đậu còn sẽ quắt lại nên sẽ không được đẹp mắt.

Tiếp theo, rắc một chút muối vào miếng đậu để tăng vị đậm đà hơn.

Sau đó, đánh trứng gà với hạt tiêu đều. Bột chiên xù sẽ được đổ vào một âu lớn còn bột chiên giòn sẽ trộn cùng với hạt tiêu. Nhúng miếng đậu vào bột chiên giòn rồi cho vào bát trứng và cuối cùng là nhúng vào bát bột chiên xù. Lăn đều sao cho miếng đậm bám bột chiên xù xung quanh, cứ lần lượt làm như vậy cho đến hết.

Cuối cùng, sau khi đã lăn đậu qua bột chiên giòn và bột chiên xù rồi chúng ta cho đậu vào bếp chiên nhúng dầu. Đun với nhiệt độ 200 độ C trong 3 phút bạn đã có miếng đậu thơm ngon rồi.

Chiên đậu phụ bằng bếp chiên nhúng điện

>>>Tham khảo ngay: Các mẫu bếp chiên nhúng điện tốt nhất hiện nay

Nồi chiên nhúng điện là một thiết bị nhà bếp có thể chiên nhúng hầu hết các loại thực phẩm như thịt, cá, cơm chiên, khoai lang lắc, cá viên,... Trên đây là một só món ăn được chế biến từ chiếc bếp chiên điện.

Với một thiết bị nhà bếp đa năng, tiện dụng như thế này bạn còn băn khoăn gì nữa mà không sở hữu ngay một chiếc bếp chiên nhúng dầu nào?

Cửa hàng Điện Máy Tiến Mạnh

Nhận xét

  1. Bài viết rất hay, xem thông tin liên quan dưới đây:
    Xem link 1:giá ghế massage toàn thânchi tiết
    Xem link 2:giá ghế mát xatchi tiết
    Xem link 3:giá ghế matxa chi tiết

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Tư vấn] Mua máy thái thịt loại nào tốt nhất hiện nay

Top 5 bếp chiên gà rán đáng mua nhất năm 2018

Cho Thuê Xe Nâng Người Hà Nội – LH 09123 61661