Máy thái thịt bò cho nhà hàng và những điều cần biết

Nếu bạn thực sự đang quan tâm và có ý định chọn mua cho khu bếp của mình thiết bị máy thái thịt công nghiệp để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh? Vấn đề bây giờ không chỉ đơn thuần là giá cả, năng suất mà giữa vô vàn các dòng máy thái thịt trên thị trường hiện nay, đâu mới là dòng máy chất lượng, có tính năng phù hợp với loại thịt mà bạn cắt, cho hiệu suất cao nhất. Hôm nay trong bài viết này, Điện máy Tiến Mạnh sẽ chia sẻ cho bạn biết rõ hơn về máy thái thịt giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Máy thái thịt đông lạnh ES250

Phân loại dòng máy thái thịt trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh máy thái thịt công nghiệp với nhiều chủng loại khác nhau. Nhìn chung máy thái thịt có 2 dòng sản phẩm: máy thái thịt sốngmáy thái thịt chín.

Máy thái thịt chín (hay còn gọi là máy thái giò chả, máy thái thịt đông se lạnh):

Các bếp ăn công nghiệp của nhà hàng, khách sạn, quán lẩu nướng – lẩu băng chuyền, hay các cơ sở chế biến thịt đông lạnh… có nhu cầu thái các lát thịt vừa dài vừa mỏng, đều nhau chuẩn xác, không bị nát vụn, thịt sau thị thái cuộn tròn hấp dẫn rất cần đến máy thái thịt chín.

>>> Tham khảo thêm: Máy thái thịt chín nguội ES-250 - Hàng nhập khẩu cao cấp

Máy thái thịt chín nguội es250

Máy thái thịt tươi sống:

Nếu bạn thái thịt bằng các phương pháp thủ công sẽ tốn mất nhiều thời gian, năng suất thấp, lát thịt thái ra không đẹp, vụn nhiều.. Đây chính là các lí do khiến các bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, cơ sở chế biến thịt… hiện nay đều cần đến máy thái thịt tươi sống để phục vụ nhu cầu kinh doanh của mình.

Ưu điểm của máy thái thịt công nghiệp

- Điều đáng chú ý đầu tiên khi sử dụng các dòng máy thái thịt chỉ đơn giản vì máy cho năng suất cao mà không phải đứng thái tay hằng giờ mất nhiều thời gian, công sức... Ưu điểm của máy thái này cho các lát thịt mỏng đều, đẹp mắt, không bị nát vụn như thái tay giúp món ăn của bạn thêm chuyên nghiệp, hấp dẫn thực khách chính là lý do khá thuyết phục để bạn chọn dòng sản phẩm này.

>>> Tham khảo thêm: Máy thái thịt bò tươi sống JZ

Máy thái thịt tươi sống mini gia đình

- Quá trình sử dụng đơn giản, chỉ cần bấm nút và cho thịt vào máy là có ngay các lát thịt đều mỏng như một với năng suất cao.

- Tùy vào loại máy mà bạn sử dụng có thể thái được các loại thịt tươi sống, thịt chín, giò chả, thịt đông lạnh… mà trong thành phần không lẫn xương, sụn, gân, da...

- Điện máy Tiến Mạnh phân phối nhiều dòng máy cắt thịt từ máy cắt thịt mini gia đình đến các máy cắt thịt công nghiệp phục vụ nhu cầu đa dạng của các bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán nhậu, cơ sở làm giò chả, chế biến thịt, dịch vụ đám cưới hỏi...

- Các máy thái thịt đều có thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, quá trình sử dụng cũng như vệ sinh máy đơn giản.

- Với giá thành phải chăng thì các nhu cầu khác nhau bạn đều dễ lựa chọn được sản phẩm phù hợp túi tiền.

Máy thái thịt đa năng giá rẻ tại Tiến Mạnh

Những tình huống thường gặp phải khi mua và sử dụng máy thái thịt!

- Bạn ép máy thái quá công suất cho phép.

- Không vệ sinh thường xuyên, vệ sinh không đúng cách. Thứ nhất rất mất vệ sinh; thứ 2 máy bị ố, lưỡi dao gỉ sét nhanh lì.

-Thái liên tục làm máy quá nóng, đặc biệt với các dòng máy thái thịt mini làm cháy động cơ.

Nhiều mẫu máy thái thịt công nghiệp được bán tại Điện máy Tiến Mạnh.

Máy thái thịt bò tươi sống

Cách sử dụng máy thái thịt được bền lâu

– Vệ sinh sạch sẽ máy thái thịt sau khi sử dụng.

– Mài lưỡi cắt của máy thái thịt bằng thiết bị chuyên dụng.

– Tránh sử dụng sai mục đích, cắt thái các loại vật liệu khác.

– Chú ý an toàn khi sử dụng máy.

– Khuyến khích sử dụng găng tay nội trợ khi dùng máy thái thịt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Tư vấn] Mua máy thái thịt loại nào tốt nhất hiện nay

Top 5 bếp chiên gà rán đáng mua nhất năm 2018

Cho Thuê Xe Nâng Người Hà Nội – LH 09123 61661