Cách sử dụng bếp chiên nhúng dùng điện

Bếp chiên nhúng dùng điện là một thiết bị nhà bếp vô cùng quan trọng không thể nào thiếu trong nhà bếp của quán ăn, nhà hàng, khách sạn. Bếp chiên nhúng đem đến sự tiện lợi, an toàn cho người sử dụng khi thường xuyên phải chế biến các món ăn ngập dầu như: Khoai tây chiên, khoai lang chiên, cánh gà, đậu hũ, cá viên, thịt viên... Nhưng không phải đầu bếp nào cũng biết cách sử dụng bếp chiên nhúng đúng đắn giảm thiểu chi phí điện năng và nguyên liệu mà vẫn đảm bảo món ăn chín vàng, giòn dai, có màu sắc đẹp mắt.

Cách sử dụng bếp chiên nhúng điện

Trong bài viết dưới đây hãy cùng Điện Máy Tiến Mạnh về cách sử dụng bếp chiên nhúng dùng điện để đem đến hiệu quả chất lượng tốt nhất trong quá trình sử dụng thiết bị này nhé:

Trước khi sử dụng bếp chiên nhúng điện

Trước khi sử dụng bếp chiên điện thì bạn cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu cần thiết để chiên nhúng như dầu ăn, rổ chiên nhúng, khay đựng thực phẩm, giấy thấm dầu và một số dụng cụ khác.

Luôn để bếp chiên ở nơi thoáng mát, khô ráo, gần với nguồn điện và vừa với tầm tay người sử dụng. Khay chứa dầu phải đảm bảo vệ sinh sạch sẽ không dính bụi bẩn.

Trong khi sử dụng bếp chiên nhúng điện

Bạn có thể cho dầu ăn vào trong thùng chứa một lượng dầu vừa đủ ngập thanh nhiệt rồi sau đó kết nối bếp với nguồn điện và tùy chỉnh nhiệt độ của bếp chiên nhúng điện bằng núm vặn ở trên đầu thân máy.

Khi đèn báo sáng hiện lên là lúc dầu bắt đầu được làm nóng. Bạn có thể tùy chỉnh dầu sôi sao cho liu diu rồi từ từ cho thực phẩm cần chiên vào thùng chứa rồi đợi khi thực phẩm đã chín bạn vớt ra và treo rổ chiên lên thanh ngang ở đầu máy để khô đọng dầu.

Sử dụng bếp chiên nhúng điện

Chiếc rổ chiên nhúng thực phẩm này được trang bị nắp đậy phí trên nên không lo dầu bị bắn ra ngoài trong suốt quá trình sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, thành bếp được thiết kế lớp cách nhiệt rất tốt nên người sử dụng không phải lo lắng khi nhỡ tay chạm vào thành bếp.

Thực phẩm chín vàng có vỏ ngoài thơm ngon, giòn dai màu sắc thu hút bắt mắt, bên trong mềm mại.

Cách sử dụng bếp chiên nhúng dùng điện

Sau khi sử dụng bếp chiên nhúng điện

Sau khi sử dụng bếp chiên xong bạn nên ngắt điện lấy hết dầu chiên thừa ra và vệ sinh các chi tiết của bếp sạch sẽ giúp gia tăng tuổi thọ của bếp cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, việc vệ sinh thường xuyên còn giúp cho chiếc bếp chiên nhúng dầu luôn sáng trong suốt quá trình bạn sử dụng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi. Chúc quý khách thành công với những món ăn ngon và đẹp mắt nhất!

>>> Tham khảo thêm: So sánh bếp chiên nhúng điện và bếp chiên nhúng gas

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Tư vấn] Mua máy thái thịt loại nào tốt nhất hiện nay

Top 5 bếp chiên gà rán đáng mua nhất năm 2018

Cho Thuê Xe Nâng Người Hà Nội – LH 09123 61661