Bếp chiên nhúng có tốn điện không

Bếp chiên nhúng có tốn điện không? Bếp chiên nhúng điện có dùng được điện 220V hay không? Đây là những câu hỏi mà khá nhiều khách hàng khi lựa chọn mua bếp chiên nhúng điện đang băn khoăn lo lắng. Để giải đáp những thắc mắc xin mời quý khách hàng hãy cùng tìm hiểu chúng tôi qua bài viết dưới đây.

Bếp chiên nhúng có tốn điện không

Bếp chiên nhúng có tốn điện không

Cách sử dụng bếp chiên nhúng tiết kiệm điện

Bạn đang lo lắng rằng việc cắm nguồn điện của chiếc bếp chiên nhúng cả ngày khiến cho điện năng bị tiêu hao nhiều hơn bình thường. Những thật sự không như bạn nghĩ, chiếc bếp chiên này sử dụng nguồn điện gia đình 220V nên không hề tốn kém điện năng. Mặc dù vậy, việc sử dụng bếp không đúng cách không khoa học sẽ dẫn tới việc tiêu tốn rất nhiều điện năng. Dưới đây là một số cách sử dụng bếp chiên nhúng đỡ tiêu hao nguồn điện:

  • Luôn luôn rút phích cắm điện ra khỏi ổ khi không sử dụng bếp chiên nữa.
  • Không nên đặt nhiệt độ cao quá. Hãy điều chỉnh nhiệt độ sao cho thích hợp với lượng đồ ăn cần chiên nhúng. Bởi vì khi dầu đã đạt đủ nhiệt độ sôi thì bếp sẽ tạm ngắt khi dầu giảm nhiệt độ bếp sẽ lại sử dụng điện bình thường.
  • Hãy cho thực phẩm vào bếp khi dầu thực sự đã nóng tránh để dầu sôi quá lâu gây cháy, mất thời gian, tiêu hao năng lượng điện lớn.
  • Vệ sinh bếp chiên nhúng thường xuyên đặc biệt là thanh nhiệt. Việc vệ sinh các thanh nhiệt sạch bóng sẽ giúp gia tăng nhiệt lượng nhanh chóng.

>>> Tham khảo thêm: Cách sử dụng bếp chiên nhúng an toàn và hiệu quả

Bếp chiên nhúng điện có tốt không

Bếp chiên nhúng điện dùng có tốt không

Cách sử dụng bếp chiên điện tiết kiệm dầu

Khi nhắc đến chiên nhúng thức ăn nhiều khách hàng cho rằng các món ăn này tiêu tốn rất nhiều dầu ăn.Ngoài ra, việc ăn đồ mỡ chiên nhúng nhiều sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe người sử dụng. Việc tiết kiệm dầu ăn khi sử dụng bếp chiên điện vừa đảm bảo sức khỏe của người sử dụng vừa đỡ tốn chi phí nguyên liệu. Dưới đây là một số cách sử dụng bếp chiên nhúng tiết kiệm dầu ăn:

  • Cho lượng dầu chiên nhúng vừa đủ để chiên thực phẩm. Chú ý rằng dầu ăn phải ngập thanh nhiệt, không nên đổ quá ít dầu vì khi chiên nhúng thực phẩm sẽ hút dầu mỡ nên khiến cho thực phẩm chiên không được vàng giòn thơm ngon.
  • Cũng không nên cho nhiều dầu ăn quá vì sử dụng không hết hoặc có thể gây bắn và tràn dầu ra ngoài.
  • Sau mỗi lần chiên rán bạn nên gác rổ chiên nhúng để ráo dầu nhằm mục đích tiết kiệm dầu thừa đồng thời đây cũng là cách để cho thực phẩm ăn không bị ngấy mỡ.
  • Dầu ăn khi chiên còn thừa bạn có thể để ở trong thùng chứa đậy nắp kín tránh bụi bẩn. Nếu dầu chứa cặn cháy của thực phẩm thì bạn để cho dầu đọng lại ở bên dưới rồi chắt phần dầu trong dùng lại để chiên các thực phẩm sau.

Bếp chiên nhúng dùng có tiêu hao điện không

Bếp chiên nhúng dùng có tiêu hao điện không

Ưu điểm nổi bật của bếp chiên nhúng điện

Khi sử dụng bếp chiên nhúng điện thì các món ăn sẽ được chiên giòn cả 2 mặt một cách đơn giản, dễ dàng mà không hề tiêu tốn quá nhiều dầu ăn. Thùng chứa dầu có dung tích trên 6 lít có thể chiên vàng tất cả các thực phẩm trong khoảng thời gian ngắn nhất

Bếp được thiết kế từ inox 304 sáng bóng dễ dàng tháo rời lau chùi vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

Chiếc bếp chiên nhúng dầu này được thiết nhỏ gọn rất bắt mắt có tính thẩm mỹ cao khiến cho không gian phòng bếp của bạn trở nên hiện đại và sang trọng.

Rổ chiên nhúng được thiết kế rời, dễ dàng chiên nhúng các thực phẩm như khoai tây, xúc xích, cá viên ngoài ra bếp có thể trần nhúng bún, bánh phở. Rổ chiên nhúng được thiết kế từ chất liệu titan nên rất an toàn cho người sử dụng.

Bếp chiên nhúng dùng điện 220v được không

Bếp chiên nhúng dùng điện 220v được không

Bếp chiên được trang bị núm vặn có thể tùy chỉnh dễ dàng và có thêm chức năng tự động ngắt khi dầu sôi đủ nhiệt giúp cho thức ăn không bị cháy và giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

Đặc biệt, bếp có thêm phần nắp đậy giúp cho việc bảo quản dầu chiên một cách an toàn hợp vệ sinh.

Bài viết liên quan:

Với những tính năng nổi bật vừa nêu trên thì chiếc bếp chiên nhúng điện là sử lựa chọn hàng đầu cho các đầu bếp, quán ăn, gia đình, nhà hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Tư vấn] Mua máy thái thịt loại nào tốt nhất hiện nay

Top 5 bếp chiên gà rán đáng mua nhất năm 2018

Cho Thuê Xe Nâng Người Hà Nội – LH 09123 61661