Mua bếp chiên nhúng công nghiệp giá rẻ chất lượng tốt

Trong những thiết bị bếp nhà hàng thì không thể thiếu được chiếc bếp chiên nhúng. Đây chính là giải pháp tốt nhất mang lại năng suất cao cho mô hình kinh doanh này. Bếp chiên nhúng công nghiệp sử dụng công nghệ chiên rán nhanh, chiên rán ngập dầu mang lại món ăn chín vàng giòn đều rất bắt mắt. Trong bài viết này, Tiến Mạnh sẽ chia sẻ cho bạn đọc biết rõ hơn về dòng bếp này và khách hàng nên mua bếp chiên nhúng loại nào ? Mua bếp chiên nhúng giá rẻ ở đâu.

Mua bếp chiên nhúng điện giá rẻ ở đâu tốt

Bếp chiên nhúng công nghiệp có tiện lợi gì?

Bếp chiên nhúng điện Tiến Mạnh bao gồm các buồng chiên, thường thì có loại 1 buồng và loại 2 buồng. Tùy kích thước thiết kế của từng sản phẩm nên mỗi buồng chiên có kích thước tường ứng như 3,5 lít 5, 5lit, 7,5 lít, 8,5 lít, 11 lít, 12,5 lít…

Nhờ các buồng chiên rộng, lớn nên thực phẩm có thể đem đi chiên với số lượng lớn cùng một lúc… Rất thích hợp cho nhà hàng, khách sạn phục vụ nhiều món ăn nhanh với khối lượng lớn, trong thời gian ngắn nhất.

Bếp chiên nhúng công nghiệp có đặc điểm gì?

Bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề cách nhiệt của bếp chiên nhúng điện công nghiệp, kể cả có sử dụng nó trong thời gian dài cũng không lo thành bên bị nóng, nhờ cơ chế cách nhiệt cực kỳ an toàn.

Đặt mua bếp chiên nhúng điện công nghiệp tại Tiến Mạnh

Đặt hàng bếp chiên nhúng công nghiệp tại Tiến Mạnh

Trên mỗi buồng bếp còn được trang bị thêm các nắp đậy an toàn.

Bếp chiên công nghiệp bằng điện có cấu tạo 3 lớp vật liệu, 2 lớp inox cao cấp được nhập khẩu nên không bị gỉ, cách nhiệt Polyurethane (dày 20mm) không gây độc hại, giữ nhiệt tốt, người dùng không bị bỏng khi vô tình chạm vào thân vỏ. Thành bếp có độ chắc chắn, độ bền cao và dễ vệ sinh.

Bếp chiên nhúng công nghiệp có thanh nhiệt công suất cao, nhiệt truyền dẫn nhanh, dầu sôi nhanh, điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt với các núm vặn.

Lồng chiên làm từ inox dập lỗ chắc chắn, đựng được thực phẩm to, số lượng lớn; có tay cầm để hỗ trợ nhấc ra ngoài dễ dàng.

Dầu sau khi sử dụng được lấy ra ngoài bằng van xả đáy lớn tiện lợi vô cùng.

Chiếc bếp chiên gà rán này là sản phẩm Tiến Mạnh nhận đặt hàng theo yêu cầu của bạn. Không chỉ dừng lại ở những chiếc bếp chiên nhúng điện đôi hay chiên nhúng đơn mà bạn hoàn toàn có được một chiếc bếp chiên khác biệt dành cho riêng mình.

Mua bếp chiên nhúng ở đâu giá rẻ tại Hà Nội

Một số lưu ý khi đặt hàng bếp chiên nhúng

  • Số lượng khoang chiên trên 1 bếp
  • Xác định độ lớn của khoang chiên
  • Kích thước yêu cầu, phù hợp với không gian đặt bếp
  • Bếp chiên gà KFC chất lượng tốt
  • Chất liệu inox 201 hay 304 (tùy khách hàng lựa chọn)
  • Các chi tiết khác, linh kiện theo kèm.

Các yêu cầu của bạn sẽ được các kĩ sư thiết kế của Tiến Mạnh thiết kế thành mẫu bếp chiên điện dành riêng cho bạn, đáp ứng cao nhất nhu cầu chế biến. Quy trình đặt hàng nhanh chóng, chất lượng đảm bảo cùng với chế độ bảo hành 12 tháng trên toàn quốc giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm.

bếp chiên nhúng khoai tây lốc xoáy

Bên cạnh đó thì Tiến Mạnh cũng nhận gia công, phân phối các thiết bị bếp chiên công nghiệp khác như: bếp Âu, bếp Á, lò nướng, tủ sấy, tủ nấu chín… hay các thiết bị inox nhà bếp như chậu rửa công nghiệp, bàn sơ chế inox, xe đẩy thức ăn… để dành cho bạn 1 gian bếp đầy đủ và chuyên nghiệp nhất.

Khi mua hàng tại Điện Máy Tiến Mạnh, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi đây là một trong những nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu trong cả nước, có văn phòng đại diện khắp Bắc - Trung - Nam. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Tiến Mạnh đã có hàng nghìn khách hàng thân thiết trên toàn quốc là các nhà hàng, khách sạn. Mua bếp chiên điện công nghiệp ở đây, khách hàng sẽ được chọn lựa những sản phẩm chất lượng, giá rẻ, chính sách bảo hành chu đáo.

Bạn hãy liên hệ mua hàng với chúng tôi theo số Hotline: 091.191.8937 để được các tư vấn viên hỗ trợ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Tư vấn] Mua máy thái thịt loại nào tốt nhất hiện nay

Top 5 bếp chiên gà rán đáng mua nhất năm 2018

Cho Thuê Xe Nâng Người Hà Nội – LH 09123 61661